Giỏ hàng

MỤC LỤC

Ingco là gì? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Cập nhật 8 tháng trước

Thương hiệu Ingco - bí quyết đằng sau những công cụ chất lượng hàng đầu! Sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến và cam kết vượt trội - Ingco đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách công việc. Đến Vua Dụng Cụ, tận hưởng trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy và giá trị tuyệt vời từ thương hiệu Ingco. Sẵn sàng cùng Ingco đạt đỉnh cao thành công!

1. Thương hiệu Ingco là gì?

Ingco là đối tác tin cậy trong ngành công cụ cầm tay và thiết bị xây dựng. Với trụ sở tại thành phố Tô Châu, Trung Quốc, thương hiệu Ingco đã xây dựng mạnh mẽ trong hơn 15 năm phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản lượng bán ra.

Cho đến nay, Ingco Global khai trương hơn 6000 cửa hàng INGCO trên toàn thế giới, tiêu biểu như: Italy, Portugal, Morocco, Oman, Singapore, Ecuador, Uruguay, Kenya, South Africa, Georgia, Macedonia, Ivory Coast, Sengal, Zimbabwe, Vietnam, Ghana, Colombia, Dominican Republic, Guinea, Cambodia, India, Egypt, Pakistan,…

Với sứ mệnh hướng tới những người thợ và sự đầu tư vào sản xuất, Ingco đã nổi bật với các sản phẩm bền bỉ và giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng không hề giảm đi. Thương hiệu này mang đến sự đa dạng với 16 nhóm sản phẩm, bao gồm máy khoan, máy rửa xe, máy bơm nước, máy chà nhám,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên thị trường.

2. Các sản phẩm nổi bật của Ingco

Máy khoan búa Ingco 13mm 650W ID6538E

Máy khoan búa 650W INGCO ID6538E là máy khoan được thiết kế hiện đại và mạnh mẻ với công suất lên đến 650W có thể cho bạn khoan lên bất kì bề mặt nào đó một cách dễ dàng nhất và đạt hiệu quả cao trong công việc mà không cần phải tốn nhiều công sức như làm thủ công. Được thiết kế còi súng hiện đại có sự đàn hồi cao giúp cho việc bóp vào một cách nhẹ nhàng mà không cần phải tốn quá nhiều sức, với mũi khoan là 13mm có thể kết hợp với các mũi khoan chuyên dụng để bạn thực hiện các công việc khoan các tấm bê tông, thép, gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Tham khảo giá: tại đây

Máy cưa lọng Ingco 800W JS80028

Công suất: Với công suất 800W, máy cưa lọng này có sức mạnh tương đối và phù hợp để cắt qua nhiều loại vật liệu, bao gồm cả gỗ, nhựa và các loại kim loại nhẹ.

Tốc độ: Máy cưa lọng thường đi kèm với các cài đặt tốc độ biến thiên, và một mẫu có công suất 800W sẽ cung cấp một loạt tùy chọn tốc độ hợp lý để thích ứng với các tác vụ cắt khác nhau.

Cắt cong: Máy cưa lọng được thiết kế để cắt theo đường cong và đường thẳng, giúp bạn thực hiện các dự án gỗ và công việc DIY có tính sáng tạo cao.

Tiện lợi: Máy cưa lọng thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiện dụng, giúp bạn thao tác một cách dễ dàng và chính xác.

Tham khảo giá: tại đây

Máy phun sơn Ingco 500W SPG5008

Máy phun sơn 500W INGCO SPG5008 dường như là một sản phẩm phun sơn chất lượng cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sơn trên các bề mặt khác nhau như tường, cửa, tủ, bàn ghế và nhiều vật liệu khác.

Chất liệu cao cấp và độ bền: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho phép máy hoạt động ổn định và tuổi thọ cao. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tin tưởng vào độ bền và độ ổn định của máy trong quá trình sử dụng.

Hoạt động mạnh mẽ và hiệu suất cao: Với công suất 500W, máy phun sơn này có thể cung cấp độ phủ sơn tốt và hiệu suất cao, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng trong quá trình sơn.

Dễ điều khiển và kiểm soát: Sản phẩm được thiết kế với tính dễ điều khiển và kiểm soát, giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tham khảo giá: tại đây

Máy cắt đá Ingco 110mm MC14008

Sản phẩm đến từ thương hiệu INGCO là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dụng cụ dân dụng chất lượng cao giá thành phù hợp với người tiêu dùng.

Được làm từ chất liệu chắc chắn, chống sốc và bền bỉ theo thời gian.

Hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao.

Dễ điều khiển và kiểm soát.

Thiết kế tiện dụng dễ dàng bảo quản và cất giữ.

Đóng gói trong hộp màu.

Ngoài các sản phẩm được nêu trên, tại Vua Dụng Cụ còn rất nhiều sản phẩm Ingco khác. Hãy tham khảo tại đây nhé.

Like

Chia sẻ:

Bài viết liên quan